วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เกลียดเด็กแว้น! เก๋งไล่ยิงดับ 1 กลางเมืองชล

ปืน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เก๋งปริศนาประกบยิงกลุ่มเด็กแว้นกลางเมืองชล ดับ 1 ตำรวจเผยอาจจะเป็นพวกโรคจิตเกลียดเด็กแว้น 

           วานนี้ (19 มิถุนายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณจุดกลับรถหน้า บริษัท สหยูเนี่ยน บางพระ ถนนสุขุมวิท เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ นายตรีเพชร นินนาทนนท์ อายุ 18 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่แขนขวา 1 นัด และที่ชายโครงซ้าย 1 นัด นอนหายใจรวยริน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะช่วยกันหามส่งโรงพยาบาล แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้กันนั้นพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายล้มคว่ำอยู่ กระจกหลังข้างซ้ายถูกยิงแตกเป็นรู และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่  2  ปลอก 

            จากการสอบสวนเบื้องต้น พยานที่เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ขี่จักรยานยนต์มาพร้อมกับกลุ่มเพื่อนประมาณ 5-6 คัน ด้วยความเร็วสูง จนกระทั่งมาในที่จุดเกิดเหตุ มีรถเก๋งสีดำคันหนึ่ง ภายในรถมีชายหญิงนั่งมาด้วยกัน 4 คน ขับสวนทางมา เมื่อพบกับกลุ่มวัยรุ่น ก็ได้กลับรถขับตามประกบ ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงกระหน่ำหลายนัด จนรถจักรยานยนต์ของผู้ตายเสียหลักล้มลงข้างทาง ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นเพื่อนผู้ตายพากับขับรถจักรยานยนต์หนีตายกันอลม่าน

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะมีเรื่องกับกลุ่มผู้ตายมาก่อน เมื่อขับรถมาพบจึงได้เข้าประกบยิง หรือไม่ก็เป็นพวกที่ไม่ชอบเด็กแว้น เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้เกิดเหตุในลักษณะเช่นนี้มาแล้ว คือมีรถเก๋งขับไล่ยิงกลุ่มเด็กแว้น หลายต่อหลายครั้งแต่ไม่สามารถจับกุมได้ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสอบสวบ และติดตามผู้ร้ายมาดำเนินคดีต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 
 http://hilightad.kapook.com/img_cms2/logo/dailynews.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น